หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

Nunu với Willump mùa 10: Bộ tài năng cùng cách chơi và bảng ngọc suport

Nunu (Nunu & Willump) đc biết đến và biệt danh “Cậu bé xíu & Người tuyết”. đây là một pháp môn sư tài năng đã đc cập nhật với làm lại bộ kỹ năng, được rất nhiều người chơi yêu thích. Ở mùa giải trước, Nunu được đánh giá cao tại Khu Vực rừng nhờ lối đi cơ động. Sang mùa 10 League of Legends, “Cậu bé bỏng và Người tuyết” sẽ cơ động với linh hoạt hơn ở nhiều vị trí đi đường không giống nhau. mặc dù thế, đối với những tướng đi rừng khác, Nunu có sức mạnh khá giỏi cùng không chịu ràng buộc nhiều vào trang bị, đấy chính là Vì Sao ở mùa giải mới mẻ này Nunu vẫn chính là cái thương hiệu được rất nhiều game thủ săn đón và chiêu ngộ. mặc dù vậy, và cách chơi kỳ quái, gamer Nunu luôn phải giám sát, xem xét từng năng lực để dường như chiến thắng. sau đây chi tiết bộ kỹ năng với cách chơi Nunu mùa 10 League of Legends.

Tướng Nunu & Willump với biệt danh “Cậu nhỏ bé & Người tuyết”

Những tài năng của Nunu & Willump

Nội tại - Tiếng Gọi nơi Băng Giá: kỹ năng này gây sát thương tướng kẻ địch hoặc công trình giúp tăng tốc đánh cùng tốc độ di chuyển của Willump và một đồng chí gần đó chỉ trong vài giây. Khi Willump nghe thấy được Tiếng Gọi điểm đến Băng Giá, đòn đánh của tướng này sẽ lan sang vùng bao quanh, gây một trong những phần sát thương.

Q - Nuốt chửng: Willump tấn công địch gây sát thương chuẩn lên quái và bộ đội hoặc sát thương phép lên tướng cùng với chính là hồi máu cho bản thân. Hồi máu sẽ tăng mạnh khi Nunu & Willump thấp máu.

W - Cầu Tuyết Khổng Lồ: Willump lăn một quả cầu tuyết to với chóng vánh đâm vào tường, tướng đối phương hoặc quái to gây sát thương cùng hất tung kẻ thù gần đó. Khi tái kích hoạt tài năng rồi sẽ đẩy quả cầu tuyết về phía trước theo đường thẳng, gây sát thương cùng hất tung bộ đội, tướng và quái. Quả cầu tuyết càng to thì sát thương cùng time hất tung càng tăng.

E - đại chiến Cầu Tuyết: Nunu ném ra 3 đợt cầu tuyết trong vài giây, gây sát thương tướng, quái với ghi lại dính Tuyết các nạn nhân này. đối thủ bị trúng cả 3 quả cầu tuyết chỉ trong một đợt sẽ bị choáng làm chậm. Khi Pháo Tuyết dứt, tất cả các kẻ thù dính Tuyết ngay gần Nunu & Willump đều bị trói chân.

R - Độ Không xuất xắc Đối: Nunu & Willump sẽ hút sạch nhiệt chỉ trong một vùng bao quanh bổ trợ nhận một lá chắn với làm chậm kẻ thù trong time vận sức. đối thủ còn đứng chỉ trong vùng băng giá khi nó đạt đến độ không tuyệt đối hoàn hảo rồi sẽ chịu sát thương cực to. kĩ năng R có vẻ đc hủy sớm và vận sức trong bụi cỏ hoặc sương mù sẽ không làm ló mặt Nunu & Willump.

Bộ tài năng của Nunu & Willump

Hướng dẫn lối chơi Nunu mùa 10

Thời đoạn đầu game: giai đoạn này Nunu giật rừng tuyệt nên hãy chủ động giật rừng của đối phương đồng thời kêu gọi anh em ra giúp đỡ sẽ giúp đỡ ăn rừng chóng vánh với ít tốn máu hơn. Hãy cần đến kỹ năng Cầu Tuyết lớn tưởng (W) để ăn lén những mục đích rộng cùng tăng bản lĩnh gank. tuy nhiên, hãy luôn nhớ hạn chế các pha 2v2, chỉ ăn trộm rừng nếu đc. phương pháp tốt nhất có thể là hãy chủ động làm nên các cuộc gank hay phản gank.

Thời đoạn giữa game: bạn hãy đi gank và phản gank thật mạnh mẽ đồng thời xem xét các mục đích rộng như Rồng giỏi Sứ đưa khe nứt, khi có cơ hội hãy ăn ngay để tạo thế mạnh cho đội hình. giai đoạn này, các kĩ năng W, E và R để giúp đỡ cho Nunu gank kết quả hơn. và hiệu ứng làm chậm, choáng cùng bản lĩnh bức tốc để cho địch một khi dính đòn rồi sẽ cần phải chịu sự thua trận cuộc.

Bảng ngọc bổ trợ Nunu đi Rừng chuẩn

Giai đoạn cuối game: giai đoạn này Nunu đã lên đủ đồ nên khá mạnh khỏe cùng có sức chống chịu tuyệt. gamer giờ đây hãy làm ra đột phá phụ thuộc kỹ năng Cầu Tuyết lớn tưởng (W) cùng Độ Không tuyệt vời nhất (R) để làm chậm cũng đúng gây sát thương lên kẻ thù. lúc này đồng đội lao lên dồn sát thương sẽ khá công dụng. Tướng Nunu là 1 trong những tướng cover giỏi nhờ cảm giác khống chế làm chậm cùng trói chân. Bên cạnh đó, hãy sử dụng Q ở ngoài giao tranh để hồi máu cho chính bản thân.

Có khả năng thấy được Nunu cùng Willump mùa 10 là vị tướng rất được yêu thích nhờ cách chơi độc đáo và khác biệt. mong muốn những thông tin bên trên đây rồi sẽ có lợi cho bạn trong tiến trình chơi hero này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น