หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Baldum – Tướng suport siêu cấp của Liên quân mùa 10

Từng mùa giải gần đây của Liên quân tiếp tục ghi nhận nhiều người chiến ở chỗ phụ trợ tỏa sáng cùng thậm chí cùng suport cả đội hình “lật kèo” trong chớp mắt. Sang đến mùa giải thứ 10 lần này của Liên quân những tướng giúp đang dần trở thành hot hơn khi nào hết. tại phần này bạn cũng trình bày được cái “Tôi” khỏe khoắn của chính mình cũng như phát minh sáng tạo ra rất nhiều lối đánh phát minh cùng dị biệt.

Nếu như bạn đã trở nên chỗ đứng này thu hút thì bây giờ chúng mình rồi sẽ đề xuất cho bản thân giữa những tướng bổ trợ đỉnh nhất hiện nay: Baldum. Baldum có hình ảnh bên ngoài kếch xù như bản lĩnh đỡ đòn của anh ta vậy. Dường như Baldum còn có lẽ mở giao tranh cùng trụ đường tuyệt vời nhất để suport cả đội hình.

Cách nâng cấp kĩ năng rất tốt cho Baldum

So với Baldum cách cải thiện kỹ năng sẽ “dị” hơn thông thường một chút để phát huy được tối đa sức khỏe cho anh chàng.

Game thủ đừng vội nâng cấp bộ tài năng Địa chấn như hồi đó mà cần ưu tiên đòn Vật tổ vô tất trước. Có Vật tổ vô tất Baldum rồi sẽ tiện lợi tiếp cận với bất ngờ khống chế kẻ thù bằng đòn hất tung về phía đồng đội để đội hình mình ăn mạng. Vật tổ vô tất cần nâng cấp ở các cấp bậc số 1-3-5-7-9 và 10. Đây sẽ là kĩ năng đc lên max trước tiên của Baldum.
Game thủ phải ưu ái nâng cấp đòn Vật tổ vô tất trước tiên khi tăng cấp
Game thủ phải ưu ái nâng cấp đòn Vật tổ vô tất trước tiên khi tăng cấp
Sang cấp bậc 2 người chơi cần trở về nâng cao Địa chấn. Đây được xem là chiến thuật tạo sát thương lên đối phương chủ lực của Baldum. các pha giao tranh nổ ra vào level 2 rất quan trọng sự trợ giúp từ khả năng này. Địa chấn đc dứt max trải qua các cấp độ 2-6-11-13-14-15.

Rút cục là kỹ năng Địa giảm mạnh khủng khiếp của Baldum. anh chàng này rất cần phải nâng cao Địa giam vào cấp độ 4-8-12.

Lối chơi Baldum ở phần bổ trợ

Đầu ải

Về bước đầu thì Baldum là tướng phụ trợ chuyên đỡ đòn cho những bạn bè trong team nên bổn phận cần nhớ bậc nhất mà chàng trai này cần phải xong xuôi là trợ lực cho Xạ thủ ép bộ đội. ngay trong khi địch buộc phải rút về trụ thì Baldum phải tranh thủ tiêu diệt Chim trinh sát để Xạ thủ bên mình không rơi vào tầm nhìn của đối phương.

Hình như bạn cũng nên tranh thủ canh bản đồ giúp Rừng để bảo an bùa lợi và khoáng sản của đội nhóm mình. có những lúc bạn cũng có thể chuyển hẳn sang phụ trợ chỗ đứng Rừng trong các pha giao tranh chặn đường dịch chuyển của kẻ thù nhé.
Baldum hình như canh map và trợ giúp chỗ đứng Rừng trong time đầu trò chơi
Baldum hình như canh map và trợ giúp chỗ đứng Rừng trong time đầu trò chơi
Giữa màn

Càng biểu thị giỏi về đầu round thì Baldum càng dễ thành con mồi của Rừng đội nhóm kẻ thù vào thời đặc điểm đó. gamer hãy canh chừng tổng hợp những bụi cỏ bao quanh rồi bảo kê cho Xạ thủ của chính bản thân mình đẩy đường cao chứ đừng rối rít giao tranh ngay.

Gamer với Xạ thủ cần phải dựa trên cực kỳ hợp tác ăn ý thời điểm đó vì Rồng đã ra mắt. buộc phải ăn Rồng thật nhanh lẹ để cả đội hữu dụng thể ép bộ đội với đẩy trụ tạo điểm tốt thắng về cuối.

Cuối trận

Về cuối ải Baldum hình như không cần thiết phải đi cùng Xạ thủ. bất cứ bao giờ anh em phải giúp thì Baldum nhanh tay để kịp ra mặt với bổ trợ.

Việc của Baldum không chỉ đơn thuần là đỡ đòn mà gamer buộc phải giữ vị trí tiên phong nhiều hơn nữa. thông thường để kết liễu kẻ thù gamer cần hãy nhanh tay hất tung chúng trước và ném chúng về phía anh em sát thương mạnh của team mình. nhiều khi cả team có giành đc lợi thế trong vòng giao tranh hay là không hoàn toàn phụ thuộc vào các cú ném mở màn này của bản thân.
Baldum cần phải tích cực mở giao tranh để hoàn thành cuộc chơi trong số những phút thi chơi cuối cùng
Baldum cần phải tích cực mở giao tranh để hoàn thành cuộc chơi trong số những phút thi chơi cuối cùng
Nếu bằng hữu buộc phải biến về nhà download đồ thì Baldum hãy tích cực bám đường, không để có mặt lỗ hổng của phòng thủ.

Các địch đáng gờm nhất của Baldum

Con tướng nào cũng có các cái tên khắc chế và kìm hãm được sức mạnh, Baldum của công ty cũng không ngoại lệ. Baldum thường nên tránh giao chơi với Aleister với Chaugnar. Chúng đều có khả năng khống chế và làm chậm rất mạnh mẽ làm cho Baldum gian khổ tiếp cận cũng giống mở giao tranh.

Nếu gặp mặt cần phải chúng bạn cần phải sáng suốt né đòn thật giỏi thì bắt đầu có cơ hội bảo vệ cho Xạ thủ đi cùng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น