หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất 4 trò chơi battle royale nổi tiếng nhất hiện giờ trên điện thoại

Kỷ nguyên trò chơi sinh tồn - battle royale đã thông qua vài năm và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. những cách thức tượng đài như PlayerUnknown’s Battleground - Game PUBG xuất xắc Fortnite vẫn được hàng triệu gamer say sưa hòa mình từng ngày.

Không chỉ có dừng lại ở hệ máy máy tính cổ xưa, các Game battle royale còn lấn sân sang hệ máy cầm tay phổ biến nhất là mobile thông minh, cho game thủ thêm nhiều lựa chọn, mọi lúc, mọi địa hình.

Là FAN của những trò chơi vượt qua, lại liên tục chơi trò giải trí qua mobile, có lẽ rằng bạn rất muốn hiểu list những Game sinh tồn hay nhất hệ máy này. tiếp sau đây là 4 chế độ sinh tồn hot nhất mà bạn cũng có thể search nhận thấy trên điện thoại di động vào thời điểm này.
ROS chiến thắng trong công việc kiếm tìm chỗ đứng riêng của chính bản thân mình trong tâm địa người chơi
ROS chiến thắng trong công việc kiếm tìm chỗ đứng riêng của chính bản thân mình trong tâm địa người chơi
ROS

Một trò chơi sinh tồn trên điện thoại mà bền bỉ bạn phải thử qua. ROS là dạng trò chơi bắn nhau vượt qua cùng được gắn cái mác "ăn theo" chơi PUBG.

Nhưng có 1 thực ra không thể chối cãi, đó là việc Rules of Survival xuất hiện còn trước cả khi phiên bản PUBG Mobile chào làng. chính vì như vậy nhà phân phối trò chơi này mặc dù sao cũng phải đc ghi nhận về bản lĩnh “di động hóa” công thức mà chơi PUBG đã tạo cảm hứng.

Giống nhau là thế, dù vậy Rules of Survival cũng tạo được các nét chấm phá của riêng mình để có lẽ níu chân đc người hâm mộ. Dễ thấy được nhất chính là ở nền bối cảnh bắt mắt, bắt mắt hơn. tổng thể trò chơi tạo cảm giác gần gũi, dễ tiếp cận hơn, so với hướng đi thiên về kiểu Game giả lập chân thực của dòng chơi PUBG.

Survival Heroes

Nhìn cái tên của cuộc chơi này là đã nhìn thấy cái chất sinh tồn của chính nó rồi. Survival Heroes là một chế độ hết sức táo bạo, khi gộp 2 thể loại trò chơi hot nhất đời máy di động vào chỉ trong một phiên bản. Hãy hình dung nếu Liên quân di động (game MOBA) cùng PUBG trên di động (game battle royale) có...một đứa con, nó bền chắc được xem là Survival Heroes.

Trò thử ngay sau khoản thời gian công bố đã tạo nên một làn gió bắt đầu, được đông đảo người chơi rỉ tai nhau và download Khả năng.

Đây cũng chính là một hướng đi rất rất đáng khích lệ của các hãng sản xuất trò chơi, thay vì chạy theo công thức bắn nhau sống sót cổ xưa, vốn đã quá bão hòa và dần đi vào lối mòn.
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA với battle royale
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA với battle royale
PUBG Mobile

Ông hoàng làng Game sống sót VN với Quanh Vùng châu Á trình làng bạn dạng mobile khá muộn màng, khi mà đã có rất nhiều chế độ ăn theo phủ kín mạng xã hội. mặc dù vậy quý phái “chính hiệu” hỗ trợ PUBG Mobile chóng vánh đoạt lại đc Thị Phần từ các kẻ thù để thiết lập lại đc trật tự.

PUBG trên di động vẫn bảo trì được cái chất của bạn dạng PC, đồng thời bổ sung cập nhật thêm nhiều cách thức chơi thu hút để biến mình thành loạt game sống sót phải chiến qua ít nhất 1 lần bên trên hệ máy điện thoại di động.
Fortnite trông qua là đủ nhìn thấy vẻ buồn cười của chính nó rồi!
Fortnite trông qua là đủ nhìn thấy vẻ buồn cười của chính nó rồi!
Fortnite điện thoại

Có vẻ PUBG, ông hoàng Game battle royale Khu Vực Bắc Mỹ cùng âu lục này cũng hóng rất mất thời gian mới đổ bộ lên hệ máy mobile. và cũng như PUBG Mobile, Fortnite mobi cũng nhanh lẹ sở hữu được Thị Phần xứng đáng cùng mình. tuy nhiên, cũng giống như phiên bản máy tính, Fortnite điện thoại không thể đánh hạ PUBG trên di động ở các xã hội cổ xưa của địch thủ này, tiêu biểu là Khu Vực châu Á, trong những số ấy có việt nam.

Gia hạn nền bối cảnh sặc sỡ, đẳng cấp và sang trọng trào phúng cùng lối chơi với những loại trang bị có phần...dị, Fortnite mobi cho một Kinh nghiệm vượt qua khác hẳn PUBG. nếu như Game PUBG có nền tảng toát lên đầy vẻ...nghiêm túc, thì Fortnite dế yêu thực chất của nó đã bắt gặp...hài rồi.

Tuy nhiên cũng không còn Tổng kết Fortnite hài hước hơn, giàu tính vui nhộn hơn, giỏi chung quy lại là giỏi hơn PUBG. tất cả nằm tại sở thích của cá nhân mỗi gamer. đâu chỉ có tự nhiên mà chơi PUBG đạt tới đc vị thế như ngày hôm nay phải chứ nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น