หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Italia lo ngại cặp tiền đạo Cavani - Suarez

Cặp tiền đạo Cavani - Suarez đang làm mưa gió trên đấu trường World Cup 2014 với những chiến tích oanh liệt. Bởi qua 2 hai lượt trận trên mảnh đất Brazil, Suarez đã lập cú đúp còn Cavani đã có 1 bàn lập công cùng với 1 bàn kiến tạo. Những màn lập công này đã giúp tuyển Uruguay dễ dàng đánh bật Anh ra khỏi sàn đấu và có lẽ tuyển Ý cũng đang cảm thấy run sợ trước sức mạnh của cặp đội tiền đạo đã từng gây ác mộng ở Serie A.
Uruguay đang sở hữu cặp đội tiền đạo đáng sợ nhất World Cup 2014.
Uruguay đang sở hữu cặp đội tiền đạo đáng sợ nhất World Cup 2014.
Trong trận gặp đội tuyển Costa Rica, mặc dù không phải nhận kết quả thua nhưng chính Edinson Cavani là người đã ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển Uruguay. Ngoài ra anh còn có 4 pha dứt điểm khác.
Ở lượt trận gặp tuyển Anh, tiền đạo mang biệt danh “Tarzan” đã chuyền bóng cho chân sút Suarez đánh đầu vào lưới của thủ môn Joe Hart. Sau đó, Cavani lại có pha tranh bóng gây sức ép khiến Gerrard làm mất khả năng kiểm soát bóng và dẫn tới bàn thua thứ 2 của tuyển Anh do chính tiền đạo Suarez ghi bàn.
Suarez đã từng khiến thủ môn của MU hay Arsenal vào lưới nhặt bóng.
Suarez đã từng khiến thủ môn của MU hay Arsenal vào lưới nhặt bóng.
Tiền đạo Suarez đang thời kỳ phong độ đỉnh cao, thường xuyên lập công ghi bàn vào lưới các đội bóng lớn của Premier League như Manchester United, Arsenal hay Man City... và đã hạ gục tuyển Anh bằng cú đúp tại World Cup 2014.
Đối tác của Suarez là tiền đạo Cavani cũng không hề thu kém. Anh đã từng lập hat-trick cộng với nhiều cú đúp vào lưới các thủ môn của tuyển Ý, tuyển Buffon trong những lần đối đầu giữa Juventus và Napoli. Hơn nữa, Edinson Cavani từng là Vua phá lưới giải Serie A thuộc mùa giải 2012/13 với 29 bàn thắng được lập. Tất nhiên, người Ý đã hiểu rõ tầm nguy hiểm của tiền đạo sinh năm 1987 từ lâu.
Tiền đạo Cavani đang chơi rất ăn ý với Suarez.
Tiền đạo Cavani đang chơi rất ăn ý với Suarez.
Bên cạnh khả năng săn bàn thắng tốt, cặp đôi tiền đạo Suarez và Cavani đều có khả năng chuyền bóng khá tốt. Ngoài ra, họ cũng là mẫu tiền đạo đề cao tính tập thể nên họ “tung hứng” càng ngày càng ăn ý. Đó chính là thứ vũ khí lợi hại mà Uruguay có được khi chiến đấu với Italia đêm nay.
Lịch sử cũng cho thấy, Ý từng rất sợ các cặp tiền đạo Nam Mỹ có đậm chất kĩ thuật cùng sự tinh quái như cặp Romario - Ronalo tại Tứ hùng 1997, Salas - Zamorano tại World Cup 1998. Và trước thềm trận đấu với Uruguay, có lẽ Azzurri cũng đang nơm nớp lo sợ khi phải đối đầu với cặp tiền đạo Cavani – Suarez này.
Lịch thi đấu World Cup 2014 ngày 24&25/6/14
Vào lúc 23:00 (theo giờ Việt Nam) ngày hôm nay (24/6/14) sẽ diễn ra đồng thời 2 trận đấu: Costa và Anh (trực tiếp trên kênh VTV6) & Italia và Uruguay (VTV3).
Rạng sáng ngày 25/6/14 sẽ diễn ra hai trận đấu tiếp theo: Hy Lạp và Bờ Biển Ngà (trực tiếp trên kênh VTV6), Nhật Bản và Colombia (VTV3).
Các chuyên gia dự đoán tỷ trận đấu giữa Italia và Uruguay là 1-1 với phân tích như sau:
 - Ở trận đấu với Costa Rica, Luis Suarez không thể ra sân, điều này chứng tỏ rằng tiền đạo sinh năm 1987 này vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu. So với trận thua ngày ra quân thì trận thắng trước Anh mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Và có thể Uruguay sẽ mạo hiểm để đưa tiền đạo Suarez ra sân ở ngay những phút đầu tiên của trận đấu vì đã được nghỉ ngơi tới 5 ngày.
- Hậu vệ Maxi Pereira của tuyển Uruguay sẽ phải bỏ lỡ trận đấu bởi anh đã khi dính thẻ đỏ không đáng có ở trận đấu với Costa Rica.
- Uruguay có lẽ sẽ dùng Alvaro Pereira hoặc Alvaro Gonzalez làm người thay thế cho Maxi nhưng chuyển sang vị trí cánh trái còn Martin Caceres sẽ chơi cho cánh phải.
Uruguay đã có một trận đấu thê thảm trong ngày ra quân nên việc tuyển Uruguay có nhiều sự thay đổi đến chóng mặt trong trận đấu này là điều dễ hiểu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น